Cách quảng cáo nhà hàng nào đem lại hiệu quả mà tiết kiệm chi phí mà giúp khách hàng nhớ tới nhà hàng của bạn ngay từ lần đầu tiên.

Làm thế nào để khách hàng biết tới nhà hàng mới mở của bạn?

Bạn rất chú trọng trong thiết kế nhà hàng nhưng nhà hàng vẫn vắng khách?

Đầu tư nhiều vào quảng cáo nhưng hiệu quả truyền thông không cao?

Có quá nhiều công cụ và phương tiện quảng cáo, nên dùng công cụ nào?

Truyền thông là cốt lõi của doanh nghiệp và việc hiểu rõ các cách thức, công cụ truyền thông sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả trong phân bổ nguồn lực và trong quá trình kinh doanh.

1, Chia sẻ thời gian và địa điểm

Một trong những ý tưởng yêu thích mới của các nhà hàng, là chia sẻ thông tin nhà hàng trên các mạng xã hội. Đặc biệt là để thời gian làm việc và địa chỉ kinh doanh luôn hiển thị trên tất cả các trang mạng xã hội để những khách hàng có thể xem bất cứ khi nào họ muốn, đặc biệt là thông tin về thời gian mở cửa.

Mạng xã hội Facebook cho phép bạn kết hợp nhiều thông tin vào hồ sơ trong đó bao gồm cả địa chỉ kinh doanh kế hợp với việc hiển thị bản đồ, giờ mở cửa, số điện thoại và trang điện tử của nhà hàng. Điều này rất tiện lợi, đặc biệt là khi đây cũng là mạng xã hội có số người dùng lớn nhất tại nước ta. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên bắt đầu với mạng xã hội nào, Facebook chắc chắn là gợi ý tuyệt vời nhất. Việc kinh doanh nhà hàng của bạn sẽ được biết đến rộng rãi hơn nếu so với các mạng xã hội khác.

Instagram có phần hạn chế hơn bởi không có những trình mục rõ ràng tuy nhiên, bạn vẫn có thể thêm thông tin ở phần chú thích bên dưới tên nhà hàng. Nhưng khi bạn có một album ảnh món mới, khác hàng cũng khó theo dõi liền mạch như tại Facebook. Tối ưu nhất là bạn nên dùng trang mạng này để đẩy mạnh thông tin khi có chương trình khuyến mãi. Đừng quên dẫn link trực tiếp đến trang web của bạn để khách hàng cũng có thể truy cập vào xem giá, món ăn, thực đơn và đặt hàng nếu muốn.

2, Cung cấp “độc quyền”

Không gian thiết kế độc và bảo vệ khách hàng

Làm thế nào chúng ta thu hút được khách hàng, làm thế nào để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và làm sao cho họ quay trở lại? Khi lựa chọn nhà hàng khách hàng thường thưởng thức không gian trước khi thưởng thức đồ ăn của bạn. Chính vì vậy, những nhà hàng có ý tưởng độc đáo thường thu hút được sự chú ý của khách hàng, và bất ngờ với những thành công của họ.

Cách quảng cáo nhà hàng với thiết kế tấm tiêu âm

Nếu đến thăm Đài Bắc – Đài Loan, hẳn bạn sẽ bất ngờ về độ nổi tiếng của quán cafe Barbie dành cho những tín đồ của búp bê Barbie. Đến quán cafe này, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian màu hồng, đến cả đồ ăn cũng mang sắc hồng rực rỡ. Ở đây toàn bộ nhân viên phục vụ là nữ và họ mặc những bộ đồng phục giống như những nàng búp bê Barbie mang lại ấn tượng thích thú và khó quên cho bất cứ khách hàng nào ghé qua.

Ngoài tạo phong cách khác lạ thì bạn cũng có thể tạo ra điểm khác biệt cho nhà hàng của mình với thiết kế không gian độc đáo bằng gỗ tiêu âm và tấm tiêu âm.

Không chỉ là vật liệu trang trí mang tính thẩm mỹ cao, mang tới các không gian mới cho nhà hàng, gỗ tiêu âm và tấm nỉ tiêu âm còn là vật liệu tiêu âm giúp bảo vệ sức khỏe, đôi tai cho các thực khách.

Âm thanh va vào bề mặt đồ nội thất sẽ tạo nên những tiếng vang vọng trong phòng. Âm thanh này không chỉ gây cản trở việc phục vụ của nhân viên mà còn gây khó chịu cho khách hàng. Được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình, gỗ tiêu âm và tấm nỉ là vật liệu tiêu âm thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường

3/ Thực đơn mới lạ, đầy đủ và funny

Chia sẻ hình ảnh thực đơn nhà hàng của bạn là một cách tuyệt vời để thông báo cho khách hàng và những ai không phải khách hàng của bạn những điều mới nhất về nhà hàng. Nhưng để truyền thông tốt hơn thì thực đơn của bạn phải đảm bảo sự hấp dẫn với các món ăn mới lạ, hay đơn giản là tên gọi mới lạ của các món ăn trong nhà hàng của bạn (với những dòng mô tả thích hợp như một lời bình luận, một câu hỏi vu vơ hoặc đôi khi cũng là lời bình luận không liên quan đến nội dung bức ảnh để thu hút sự chú ý của người xem). Hãy cho mọi người có những lựa chọn dễ dàng trong bữa tối cũng bạn. Thêm nữa những nhà hàng có thực đơn rõ ràng, đầy đủ trên mạng thu hút được lượng khách hàng đến nhà hàng cao hơn 40%.

4. Chương trình khuyến mãi

Bạn biết đấy, kinh doanh nhà hàng không phải riêng mình bạn, những công thức phổ biến hay các chiến lược phát triển đều có thể lặp lại một cách dễ dàng. Những câu chữ chia sẻ lại càng dễ dàng hơn. Do đó, bên cạnh những thông tin nền để tăng khả năng tương tác với khách hàng, bạn cần đẩy mạnh những thông tin có phần “riêng tư” để tăng cường độ nhận diện về thương hiệu của mình.

Những thông tin dạng này nên được đẩy mạnh thường xuyên để nhắc nhở khách hàng về sự hiện diện của bạn. Việc kinh doanh nhà hàng sẽ dễ dàng hơn nếu khách hàng nhận thức được sự năng nổ của bạn trên mạng xã hội. Nhờ đó mà những đối thủ khó có thể cướp đi lượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Để tìm hiểu thêm về tấm tiêu âm độc đáo trong không gian nhà hàng, mời các bạn liên hệ:

CTCP Đầu tư và Thương Mại AK Việt Nam
Số 72 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- Hà Nội- Việt Nam
Điện thoại: 094.663.8800
Email: vatlieu@noithatak.com kinhdoanh@noithatak.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *